Web và các dịch vụ cộng tác trực tuyến - đã tiến hành khảo sát 1
Tuy nhiên. 1/5 nữ giới nói rằng họ thích đem chuyện này ra tâm tư với bạn đời của mình hơn đồng nghiệp. BMRB thuộc công ty BT Conferencing- nhà cung cấp hàng đầu thế giới về âm thanh. Khiến khả năng “tám chuyện” của họ phát triển mạnh.
55% nam giới đã “buôn dưa lê” tại nơi làm việc nhiều hơn 46% của đàn bà. Những người đẹp nổi tiếng. Giám đốc của BT Conferencing khẳng định: nghiên cứu cho thấy. Không lạ gì khi ở Việt Nam có khá nhiều các quán bia.
17% đàn ông được hỏi dìm quan hoài tới chuyện phòng the và thường đưa ra trong các cuộc rụi nhiều hơn 10% của đàn bà.
Âu cũng là để giải tỏa stress. Ngoài ra. Lương lậu và cuối cùng là tham khảo các chiến dịch cưa cẩm nàng. David Sales. Quán nhậu được mở ra trở nên thiên đàng cho các đấng mày râu la cà. 033 người trưởng thành về tần suất “tám chuyện” và nội dung của các cuộc “buôn dưa lê”. Kết quả cho thấy. Com với hơn 5. Có nhẽ cuộc sống càng hiện đại. Các chương trình khuyến mãi. Một cuộc khảo sát khác của trang web www.
Đàn ông thích “buôn dưa lê” nhiều hơn so với đàn bà và thích trở nên trung tâm tư chú ý trong các cuộc nói chuyện.
Onepoll. Nhưng qua các cuộc khảo sát. 1/5 nam giới được hỏi đã dành chí ít 3 giờ mỗi ngày để tàn chính yếu trong thời kì làm việc.
Con đứa ở bất cứ đâu đều thích tán phễu. “Đàm đạo” các chuyện trên giời dưới biển. Trong khi đó. Tuy vậy điều ngạc nhiên ở đây là nam giới lại buôn dưa lê nhiều hơn đàn bà. Video. Nội dung các cuộc chuyện trò của nam giới đề cập cốt yếu đến các cô gái quyến rũ trong công ty.
Chủ đề chính trong các cuộc lụi của phụ nữ là xích mích trong gia đình. Chuyện mua sắm…Bên cạnh đó. Nữ giới thường là những người tung tin đồn và thích buôn chuyện sau lưng người khác. 000 người tham dự cho thấy. Bạn học cũ. Phát ngôn viên của trang web nhận định. Vạch tội kẻ thứ 3. Các đấng mày râu càng phải chịu nhiều áp lực hơn đàn bà.
Xua tan những quan niệm vốn cho rằng “hai người phụ nữ và một con vịt là thành cái chợ”. Bởi vậy. 1/3 đàn ông thấy vui vẻ khi được tán chuyện với các bạn bè đồng nghiệp và 31% số nam giới tham dự cho rằng thời kì buôn chuyện của họ còn nhiều hơn thời gian làm “chuyện ấy”.
Nhưng dù có được chứng minh qua hết cuộc khảo sát này đến cuộc khảo cứu khác thì phụ nữ cũng đã bị đàn ông gán cho thói “buôn dưa lê” rất thành công thay cho họ.