Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

ASEAN cùng đọc lại tăng cường bảo vệ người tiêu dùng xuyên biên giới.

(Ảnh: AFP) Cuộc hội thảo trong hai ngày 24-25/4 đã tụ hợp vào các vấn đề trong thảo luận thông báo

ASEAN tăng cường bảo vệ người tiêu dùng xuyên biên giới

Một màng lưới toàn cầu cung cấp diễn đàn chia sẻ thông tin và tình báo về các thiên hướng và các trường hợp bảo vệ người tiêu dùng cũng như những thực hiện tốt nhất trong thực thi luật bảo vệ người tiêu dùng. Lợi quyền của người tiêu dùng tại ASEAN sẽ được bảo vệ xuyên biên giới. Trong đó tập trung và đánh giá các thiên hướng khiếu nại tiêu dùng qua biên thuỳ trên toàn thế giới.

Thương mại điện tử và việc thực thi các quy định luật pháp liên hệ đến lợi quyền xuyên biên thuỳ của người tiêu dùng.

Và sự cấp thiết phải tăng cường phối hợp giữa các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng. Gov. Đàm đạo những vấn đề cùng quan hoài và thách thức chung can dự các hoạt động thương nghiệp xuyên biên cương. Tính hữu dụng của cơ sở dữ liệu khiếu nại tiêu dùng qua biên giới như econsumer. US FTC cũng đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của Mạng thực thi luật pháp và bảo vệ người tiêu dùng quốc tế (ICPEN).

Cũng như những thực hiện tốt nhất trong việc thực thi pháp luật và kết hợp giữa các cơ quan bảo vệ luật pháp để giải quyết các trường hợp lường đảo thương nghiệp.

Tại hội thảo. San sẻ các kinh nghiệm xử lý khiếu nại của người tiêu dùng xuyên biên thuỳ. Hội thảo đã khẳng định tầm quan yếu các chương trình giáo dục tiêu dùng và ích của trang web ACCP đối với người tiêu dùng trong khu vực.

Đại diện US FTC đã tả một phân tách về các khiếu nại của người tiêu dùng và khiếu nại xuyên biên cương. /. Nhất là trong các trường hợp kêu ca hay khiếu nại thương nghiệp. Nâng cao năng lực kỹ thuật và hàng ngũ viên chức thực thi bảo vệ pháp luật.