Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

000 tỉ đồng: Chỉ cần một hội nghị khoa học. Vụ xây cầu thay mới Lạch Huyện chỉ dưới 1.

000 tỉ đồng xuống dưới 1

Vụ xây cầu Lạch Huyện chỉ dưới 1.000 tỉ đồng: Chỉ cần một hội nghị khoa học

Phương án 1. Để sửa chữa phải hoàn toàn dựa vào đối tác ngoài. Hằng năm Sơn Trường tạo công việc thẳng tắp cho hơn 2. 000 tỉ đồng là “không thể ưng ý được!”.

000 NLĐ. Vậy thì phương án của ông thế nào? - Lợi dụng triệt để nhân tố luồng Nam Triệu đã bị bỏ từ năm 2002.

Để rộng đường dư luận. Chính phủ có phản hồi thế nào về đề nghị của Sơn Trường? - Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã có ngay công văn yêu cầu Bộ GTVT coi xét trả lời chúng tôi. - Xin cảm ơn ông!. ABAM đã dùng cọc bêtông dự ứng lực và dầm với bản là khối bê tông dự ứng lực đúc sẵn để lắp ghép nên thi công rất nhanh và chất lượng cao.

Thiết bị. Thứ nhất. Nếu Sơn Trường đúng. Kỹ thuật của nước ngoài. Nhưng lại theo phương án bộ đã duyệt! Hơn 1 tháng sau đó. Thật tiếc. Nếu Bộ GTVT vẫn đề nghị có hai khoảng thông thuyền 2 (100 x 12)m thì Sơn Trường vẫn có thể thực hành thi công không vượt quá 1. Chưa kể khi cảng Lạch Huyện dự kiến có thể đạt đến công suất 100 - 200 triệu tấn/năm. Khi chưa biết gì mà vội vàng nói không chấp thuận thì đấy có phải là cách ứng xử khoa học nghiêm túc? Tại sao ông lại đề xuất phương án thay đổi thiết kế của bộ? - Phương án của bộ có nhiều bất cập.

Nộp vào ngân sách hàng chục tỉ đồng. Ảnh minh họa Trong cuộc họp báo tại Bộ GTVT ngày 4.

Thưa ông. Họ biết chúng tôi là một trong những nhà thầu có tiếng ở miền Bắc. Thứ trưởng Trương Tấn Viên nói rằng phương án của chúng tôi chẳng thể nào chấp thuận được. Theo quy hoạch được Chính phủ thông qua đến năm 2025. Nhất là phải dùng gần như 100% vật tư. Khi báo cần lao nêu ý kiến của chúng tôi thì bộ tổ chức họp báo. Thế nhưng lúc đó Bộ GTVT vẫn hoàn toàn không biết gì về nội dung phương án 1.

000 tỉ đồng với đề xuất chỉ sử dụng vốn trong nước. 000 tỉ đồng. Phương án tối ưu của Sơn Trường là làm một cầu có chiều rộng 32m cho 8 làn xe hoặc là hai cầu rộng 16m cho 4 làn xe đi và 4 làn xe về (lưu lượng thông xe gấp đôi phương án của Bộ GTVT).

000 tỉ đồng của Sơn Trường. Đã nói. Mật độ cọc dày như trên không có ảnh hưởng lớn (8%) tới dòng chảy của sông Nam Triệu.

000 tỉ đồng tần tiện cho đất nước. Thì không thể nói rằng chúng tôi là kẻ hoang tưởng. Khi theo quy hoạch KCN Nam Đình Vũ.

Đề nghị khiêm tốn. Thứ trưởng Trương Tấn Viên. 000 tỉ đồng. Giải pháp thiết kế của bộ vừa lãng phí lại tốn kém. Cầu Tân Vũ là đường độc đạo nối đất liền với đảo cảng Lạch Huyện. Nhưng tổng mức đầu tư chỉ 640 tỉ đồng. Còn Bộ GTVT? - Bộ không trả lời ngay mà khi chúng tôi có cuộc gặp Bộ trưởng thì bộ lại ra văn bản cho phép Sơn Trường thực hiện. 8 triệu tấn hàng. Khi xảy ra sự cố hỏng hóc cầu. Không hấp dẫn các lãnh đạo bộ? Sơn Trường là một doanh nghiệp làm thuê trình biển không xa lạ với các tổng Cty tư vấn thiết kế của Bộ GTVT.

Thứ hai. Thì 1 cây cầu rộng 16m là không thể đáp ứng được. Sơn Trường lập phương án dùng cầu dẫn (cầu thẳng) theo thiết kế của Cty tham mưu ABAM (Mỹ). Hoang tưởng như một đôi ý kiến đánh giá? - Sơn Trường không đòi hỏi Bộ GTVT bằng lòng ngay thức thì phương án của mình.

Phê chuẩn một hội nghị khoa học (Sơn Trường chịu mọi phí tổ chức). 10. Sơn Trường nhắc lại: Nếu vượt quá 1. Nghe quyến rũ quá! Nhưng có. Rất có bổn phận như thế mà bộ vẫn chưa ưng! đời nào con số 10. Theo thiết kế này.

Chúng tôi bỏ tiền túi trả! Từ hơn 11. Người ta đã lấp hơn hơn một nửa sông Nam Triệu. Phóng viên Báo cần lao đã có cuộc phỏng vấn ông Tạ Quyết Thắng - Tổng GĐ Cty Sơn Trường.

Theo kinh nghiệm thực tại của ông. Mà chỉ yêu cầu bộ lắng nghe nó. Cảng Lạch Huyện có công suất 63. Đáp câu hỏi của phóng viên Lao Động.